Skin Houser chuyên cung cấp các sản phẩm mỹ phẩm cao cấp

  • Trang chủ
  • /
  • Tin tức
  • /
  • Tẩy da chết body Dove phiên bản Đức, Mỹ và Trung có gì khác nhau?

Tẩy da chết body Dove phiên bản Đức, Mỹ và Trung có gì khác nhau?

Tẩy da chết là một bước quan trọng không chỉ với da mặt mà còn với cả làn da toàn thân. Do đó, bên cạnh sữa tắm, lotion,… tẩy tế bào chết cũng là sản phẩm được đông đảo phái đẹp quan tâm. Một trong những sản phẩm tẩy da chết cho body được yêu thích nhất trên thị trường hiện nay đó chính là tẩy tế bào chết Dove Exfoliating Body Polish của Dove. Cùng Skin House tìm hiểu  về sự khác nhau giữa 2 phiên bản thông qua bài viết này nhé.

Tẩy tế bào chết Dove Exfoliating Body Polish được lưu hành trên thị trường chủ yếu dưới 3 phiên bản: Đức, Mỹ và Trung Quốc. Nhìn chung, các phiên bản khá giống nhau về kết cấu, thành phần, công dụng hay thiết kế. Tuy nhiên, chúng vẫn có những điểm khác biệt và người dùng có thể dựa vào đó để tìm kiếm sản phẩm phù hợp cho làn da của mình.

Kết cấu

Tẩy tế bào chết Dove Exfoliating Body Polish có kết cấu dạng kem mịn. Tuy nhiên, với mỗi phiên bản, chất kem lại có đôi chút khác biệt

– Bản Đức: Chất kem của sản phẩm đặc, sánh mịn, dễ dàng tán trên da.

– Bản Mỹ: Chất kem của sản phẩm lỏng hơn và kết cấu dày hơn so với sản phẩm bản Đức.

– Bản Trung: Chất kem dạng smoothie mềm mịn, ít đặc hơn so với sản phẩm bản Mỹ và bản Đức.

Dung tích:

-Bản Đức có dung tích 225g

-Bản Mỹ có dung tích 298g

-Bản Trung có dung tích 298g

Mùi hương:

-Bản Đức: Macca, Kiwi, Lựu đỏ

-Bản Mỹ: Lựu đỏ, Macca, Yến Mạch, Sữa dừa, Oải hương

-Bản Trung: Lựu đỏ, Anh đào, Macca, Kiwi

Tẩy tế bào chết Dove Exfoliating Body Polish của cả 3 phiên bản về cơ bản có công thức tương đồng với nhau. Trong đó, nổi bật với những thành phần cố định như:

– Glycerin giúp tăng cường hydrat hóa làn da, dưỡng da mềm mại, dẻo dai và tươi trẻ, tăng cường và củng cố lớp hàng rào bảo vệ da, tạo điều kiện cho da có thể hấp thụ tối đa dưỡng chất ở các bước chăm sóc da tiếp theo.

– Silica có khả năng tẩy tế bào chết nhẹ nhàng mà vẫn hiệu quả trên da, đồng thời, làm sạch bụi bẩn, dầu nhờn, cặn trang điểm còn tích tụ trên da, giữ ẩm, ngăn ngừa da thô ráp, thiếu ẩm.

Bài viết liên quan